Views: 178
மேற்கத்திய சமூகங்களில், 60 களில் மற்றும் 70 களின் முற்பகுதியில், சுற்றுச்சூழலையும் மக்களுடைய சுகாதாரத்தையும் காப்பாற்ற வேண்டியதன் அவசியத்தை தொழில்துறை மாசுபடுத்தல்களால் ஏற்பட்டுள்ள விளைவுகள் மற்றும் பொருளாதார மற்றும் மக்கள் தொகையின் தொடர்ச்சியான வளர்ச்சியால் நுகர்வு இந்த புதிய யோசனை உருவாக்கப்பட்டது. 1980 களில் முதல் அமெரிக்க “பசுமை” பிராண்டுகள் அமெரிக்க சந்தையில் தோன்றி, வெடித்தன.
1990 களில் பசுமை உற்பத்திகள் மெதுவான மிதமான வளர்ச்சியைக் கொண்டிருந்தது, இது ஒரு முக்கிய நிகழ்வு. பசுமை பொருட்களில் அமெரிக்க ஆர்வம். 2000 களின் முற்பகுதியில் அதிக வேகத்துடன் மீண்டும் அதிகரிக்கத் தொடங்கியது மற்றும் சமீபத்திய மந்தநிலை இருந்த போதிலும், அது தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது
ஒரு பசுமை நுகர்வோர் சுற்றுச்சூழலைப் பற்றி மிகவும் அக்கறையுள்ளவராக இருப்பதால், சுற்றுச்சூழல்-நட்பு(environmentally-friendly) அல்லது சூழல்-நட்பு(eco-friendly) என்று மட்டுமே கொள்முதல் தயாரிப்புகள் மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும்.